Khách nữ bị mắng vì vứt tã bẩn xuống sàn toilet ~ Du Lịch Thái Lan Hà Nội

Thursday, October 3, 2019

Khách nữ bị mắng vì vứt tã bẩn xuống sàn toilet

Hành khách cảm thấy bẽ mặt khi bị tiếp viên "sỉ nhục" trước mọi người trên máy bay do cô để tã lót bẩn không đúng chỗ.

Sự việc xảy ra trên chuyến bay từ Auckland tới Pamerston, New Zealand của một hãng hàng không giá rẻ vào cuối tháng 9. Nữ hành khách Komal Shah thay bỉm cho con 17 tháng tuổi trong nhà vệ sinh phía trước máy bay. Tuy nhiên, thay vì để tã đã qua sử dụng vào thùng rác, người phụ nữ lại để xuống sàn.

Thay vì vứt bỉm đã qua sử dụng vào thùng rác, nữ hành khách lại vứt nó ngay trên sàn dẫn đến sự việc đáng tiếc tiếp theo. Ảnh: Fotodruk.

Thay vì vứt bỉm đã qua sử dụng vào thùng rác, nữ hành khách lại vứt nó ngay trên sàn dẫn đến sự việc đáng tiếc tiếp theo. Ảnh: Fotodruk.

Một tiếp viên đã phát hiện điều này và tỏ ra giận dữ. Người này liền đi tới trước mặt Komal, mắng cô trước toàn bộ hành khách ngồi trong khoang. Sau đó, nữ hành khách được yêu cầu mang tã bẩn để dưới chân chỗ mình ngồi. 

Komal giải thích: "Căng thẳng khi phải thay tã cho con trong không gian hẹp, nên tôi có thể đã không nhìn thấy thùng rác. Chiếc tã bẩn đã được gói gọn rồi đặt xuống sàn nhà vệ sinh và tôi không mang vào do ngại sẽ làm phiền những người còn lại".

Komal cho biết cô đã có một trải nghiệm tồi tệ. Nữ tiếp viên đó thậm chí đã có thái độ "thù địch" suốt chuyến bay. Đến lúc cuối, thậm chí cơ trưởng phải can thiệp. Hành khách nói cảm thấy xấu hổ vì tiếp viên đã sỉ nhục cô ở nơi công cộng.

Theo phát ngôn viên của hãng bay, đội ngũ chăm sóc khách hàng đã liên hệ với Komal để nắm rõ tình hình. Họ gửi lời xin lỗi đến hành khách vì bất kỳ sự hiểu nhầm hoặc bối rối nào mà cô và gia đình đã phải trải qua.

Anh Minh (Theo Sun)

Related Posts:

  • Tugo tặng áo đôi cho khách ngày ValentineCác cặp đăng ký tour du lịch khởi hành ngày 14/2 sẽ được tặng một đôi áo để cùng lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ. Một chuyến du lịch sẽ là món quà đặc biệt giúp các cặp đang yêu tận hưởng ngày lễ tình nhân. Dịp này, công ty du … Read More
  • Lữ hành tìm cách khắc phục hậu quả Covid-19Hà Nội Khoá học 3 ngày được tổ chức cho các công ty lữ hành nhằm khắc phục hậu quả dịch bệnh gây ra, tìm hướng đón nguồn khách mới. Sáng 13/2, Hội Du lịch cộng đồng Việt Nam (VCTC), trực thuộc Hiệp hội Lữ hành Việt Nam đã tổ… Read More
  • Tàu của Italy hủy hết điểm đến Việt NamSau khi tỉnh Quảng Ninh không cho cập cảng, du thuyền của Italy chở 1.116 người quyết định hủy toàn bộ hành trình tại Việt Nam. Chiều 13/2, ông Nguyễn Quang Thắng, Tổng giám đốc Công ty du lịch quốc tế Tictours (đơn vị đón t… Read More
  • Đi biển đảo nào mua tôm hùm rẻ nhất?Tôi muốn xin gợi ý điểm du lịch biển trong nước có tôm hùm và các loại hải sản tươi sống giá phải chăng để tổ chức tiệc. Tôi đang tìm một điểm du lịch biển đảo cho chuyến đi chơi tập thể lớp từ TP HCM. Mọi người muốn thưởng … Read More
  • 20 khách tàu MS Westerdam nghi nhiễm nCoVCampuchia Ít nhất 20 hành khách từng bị ốm sẽ phải lấy mẫu máu để xét nghiệm nCoV tại Viện Pasteur, Phnom Penh. Thiếu tướng Chuon Narin, đại diện Cảnh sát tỉnh Sihanoukville, hôm nay cho biết các lực lượng chức năng đã lên t… Read More

0 nhận xét:

Post a Comment