Việt Nam ký kết hợp tác quảng bá du lịch trên ứng dụng Tik Tok ~ Du Lịch Thái Lan Hà Nội

Thursday, June 13, 2019

Việt Nam ký kết hợp tác quảng bá du lịch trên ứng dụng Tik Tok

Chương trình #HelloVietnam dự kiến thu hút người dùng tạo ra 30.000 video với 100 triệu lượt xem để giới thiệu về các điểm đến trong nước.

Tạp chí Du lịch, cơ quan thuộc Tổng cục Du lịch Việt Nam vừa ký kết bản Ghi nhớ hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam qua video với ứng dụng Tik Tok và phát động chương trình #HelloVietnam. Đây là các hoạt động nhằm quảng bá cảnh đẹp, văn hoá và con người Việt Nam, đồng thời xây dựng các dự án tới những thị trường mục tiêu như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan... trên nền tảng mạng xã hội này.

Bước đầu, hai bên sẽ cùng khởi động chương trình trong giai đoạn 2019-2020 với mục tiêu tạo ra 30.000 video với nội dung sáng tạo về các điểm đến du lịch trên cả nước và dự kiến đạt 100 triệu lượt xem trong ứng dụng Tik Tok.

Tạp chí Du lịch sẽ vận hành tài khoản với tên Vietnam Tourism Official để đăng các video hấp dẫn nhất của các địa phương nhằm tăng tương tác với người dùng. Hai bên thống nhất mỗi chu kỳ 2 tháng sẽ thực hiện một chương trình quảng bá cho một tỉnh, thành phố.

Ông Nguyễn Lâm Thanh, giám đốc Chính sách TikTok Việt Nam, cho biết chương trình đầu tiên sẽ được tiến hành từ 15/6 ở Đà Nẵng với tên gọi #HelloDanang, với mục tiêu 5.000 video và 20 triệu lượt xem.

Đà Nẵng là điểm đến đầu tiên được giới thiệu trong chuỗi chương trình #HelloVietnam. Ảnh: Archdaily.

Đà Nẵng là điểm đến đầu tiên được giới thiệu trong chuỗi chương trình #HelloVietnam. Ảnh: Archdaily.

Phía Tik Tok sẽ mời những người dùng có tầm ảnh hưởng lớn (KOL) trên ứng dụng này hợp tác quay các video mẫu tại các điểm du lịch, tạo thành trào lưu và khuyến khích người khác làm theo hoặc sáng tạo thêm.

Lê Xuân Anh, một KOL có gần 500.000 lượt theo dõi, giải thích các video sẽ được ekip thể hiện nội dung, góc quay sáng tạo để người theo dõi dễ bắt chước.

Hàng tháng TikTok cũng đưa ra các thử thách quay video với nội dung cho trước để tăng tương tác và sức lan toả của các hastag cụ thể. Trước đó, mạng xã hội này đã thực hiện một số chương trình tại Việt Nam như #traoyeuthuong (Trao yêu thương), #duyendangaodai (Duyên dáng áo dài) đạt gần 100 triệu lượt xem.

Ông Nguyễn Đức Xuyên, Tổng biên tập Tạp chí Du lịch chia sẻ: "Hiện chúng tôi có mục tiêu tạo ra các xu hướng và sự tương tác để người dùng cảm thấy tò mò, muốn tự mình trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ du lịch được giới thiệu. Bên cạnh đó chúng tôi cũng khuyến khích người dùng chia sẻ video trên nền tảng này để chương trình có sức lan toả lớn hơn".

Ông Đinh Ngọc Đức, đại diện Tổng cục Du lịch Việt Nam đánh giá chương trình #HelloVietnam có giá trị thực tiễn, góp phần thúc đẩy du lịch nội địa và thu hút khách quốc tế, đưa du lịch Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Ông Đức cũng cho biết không chỉ TikTok, Tổng cục Du lịch cũng thực hiện truyền thông trên nhiều nền tảng mạng xã hội lớn khác như Facebook, Instagram, Youtube... Đại diện Tổng cục Du lịch kỳ vọng công tác quảng bá sẽ tiếp tục được mở rộng sau chương trình này, đến các thị trường trọng điểm, tiềm năng trên quốc tế như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Australia...

Việt Nam và ứng dụng Tik Tok ký kết hợp tác quảng bá du lịch

Trải nghiệm du lịch và cách đóng gói hành lý qua các video ngắn. Nguồn: tiktokglobal & lebong95.

Tik Tok là ứng dụng cho phép người dùng tạo và chia sẻ những đoạn video ngắn với hiệu ứng đặc biệt. Tại Việt Nam, mạng xã hội này hiện có hơn 12 triệu người dùng hàng tháng, với đội ngũ kiểm duyệt để đảm bảo tính lành mạnh. Chương trình #HelloVietnam là một hoạt động nằm trong dự án Tik Tok Travel đang triển khai đồng loạt ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Related Posts:

  • Nem nướng – món ngon đến từ Nha TrangNem nướng Nha Trang là món ăn dân dã, có nguồn gốc từ Ninh Hòa – một huyện phía bắc của tỉnh Khánh Hòa, cách thành phố biển khoảng 30 km. Các quán hàng bán món ăn này rất phổ biến, vì thế bạn có thể dễ dàng tìm và thưởng thức… Read More
  • Vịnh Hạ Long vào top di sản thiên nhiên nổi bật trên thế giớiTheo đánh giá của trang MSN, Vịnh Hạ Long là điểm đến phổ biến nhất ở tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam. Nơi đây sở hữu hơn 1.600 hòn đảo lớn nhỏ, đa số đều là đá vôi. Danh thắng này rất đẹp và ấn tượng, được công nhận là di sản thiê… Read More
  • Người dân tộc đón Tết ở Hà NộiHôm 7/2, tại Làng văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã khai mạc chương trình “Sắc xuân trên mọi miền Tổ quốc”. Sự kiện có sự tham gia của 140 người là đại diện g… Read More
  • Một ngày trọn vẹn ở quê hương quan họ Bắc Ninh Singapore xây sân bay đẹp như mơSân bay Jewel Changi dự kiến sẽ xây dựng xong vào năm 2018, hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn của Singapore ngay từ khi du khách bước ra khỏi phi cơ. 2 quán cà phê đêm trắng ở Sài GònĐây là đ… Read More
  • Khách sạn chỉ toàn robot phục vụ ở Nhật BảnMột khu đô thị sinh thái ở tỉnh Nagasaki – Nhật Bản có tên Huis Ten Bosch vừa công bố kế hoạch xây khách sạn thông minh với đội ngũ lễ tân, hầu phòng là các robot công nghệ cao. Khách sạn này sẽ có tên Henn-na, có nghĩa “Kỳ l… Read More

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Mua Hang Gia Re / Cho Dien Tu / Mua Hang Online Uy Tin / Sim So Dep / Mua Hang Online / Dung Cu Cat / Dung Cu Cat Gia Re / Ban Buon Dung Cu Cat / Hoc Cat Toc / Dang Rao Vat / Dien dan Rao Vat / Trang Rao Vat / Day Noi Mi / Rao Vat Cho Tot / Quang Cao Rao Vat / Camera Quan Sat / Cac Website Rao Vat / My Pham Nganh Toc / Phu Kien Nganh Toc / Phuong Phap Tap Gym / Kiem Tien Tren Mang / Trung Tam Day Nghe Toc / VPS Gia Sieu Re / VPS Gia Sieu 10K / Thiet Ke Web Gia Re / Bat Dong San